Tin tức

Tìm hiểu những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ

Tìm hiểu những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ

Ngày nay, phụ nữ rất quan tâm đến các loại thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn là lựa chọn được ưu tiên. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ khiến người dùng khó lựa chọn. Trong bài viết này, nhà thuốc Long Châu tổng hợp và chia sẻ đến bạn những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vì sao phụ nữ cần bổ sung thực phẩm chức năng?

Cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, ai cũng tất bật với công việc mà quên đi việc ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, ăn quá nhiều đồ ăn tiện lợi, đồ ăn nhanh trong thời gian dài sẽ dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng hoặc suy giảm sức đề kháng. Vì vậy, chúng ta nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng và bổ sung thuốc bổ, thực phẩm chức năng cho cơ thể.

tim-hieu-nhung-thuc-pham-chuc-nang-tot-cho-phu-nu 1.jpg

Phụ nữ bổ sung thực phẩm chức năng giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể

Làm đẹp da

Thực phẩm chức năng cho phụ nữ thường chứa nhiều vitamin như vitamin E, vitamin A, vitamin C. Các loại vitamin này sẽ giúp cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa cho làn da mịn màng hơn. Khi bạn dưỡng da, làn da của bạn sẽ trông căng và sáng hơn.

Giúp ngăn ngừa bệnh mãn tính

Ngoài tác dụng hỗ trợ đẹp da, bổ sung vitamin và dưỡng chất còn có tác dụng ngăn ngăn ngừa một số bệnh mãn tính. Khi cơ thể được bổ sung các chất dinh dưỡng, tình trạng bệnh lý sẽ được cải thiện rõ rệt. Để tránh tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến nhiều bệnh tật không đáng có, lúc này, việc sử dụng thực phẩm chức năng cho phụ nữ là thực sự cần thiết. Nhưng vì là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng phụ trợ chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Top những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ tốt nhất thị trường hiện nay

Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula hỗ trợ sức khỏe

Blackmores Executive B Stress Formula chứa hàm lượng cao vitamin B và khoáng chất có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên giúp an thần, giảm căng thẳng và đảm bảo chất lượng cuộc sống. Blackmores Executive B Stress Formula là sản phẩm của thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc, được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Viên uống Ocavill giải độc gan, bảo vệ gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan

Thành phần chính của viên uống Ocavill là chiết xuất tự nhiên từ cây kế sữa, quả mơ, lecithin đậu nành cùng các vitamin và dưỡng chất lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe gan và bảo vệ gan khỏi tác hại hóa chất, kháng sinh do sử dụng lâu dài. Viên uống Ocavill là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp.

Tìm hiểu những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ

Viên uống Ocavill giải độc gan, bảo vệ gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan

Viên uống Qik Hair For Women Ecogreen giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc

Qik Hair For Women sử dụng 100% thành phần tự nhiên giúp giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc một cách an toàn. Sản phẩm giúp tăng cường cân bằng nội tiết tố nữ, thúc đẩy hoạt động của tế bào, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc.

Viên uống Qik Hair For Women Ecogreen ngoài thành phần chính giúp kích thích mọc tóc còn chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên như tỏi đen, hoa dâm bụt, bí đỏ, đuôi ngựa có tác dụng trị rụng tóc hiệu quả. Bên cạnh đó, Qik Hair For Women có công thức CLI-β giúp cân bằng yếu tố estrogen và hỗ trợ tăng biệt hóa tế bào mầm giúp tóc nhanh dài, chắc khỏe.

Viên uống Womega For Woman DAO Nordic Health bổ não, đẹp da, chống lão hóa

Viên uống Womega for Woman là sản phẩm của Đan Mạch có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên giúp ngăn ngừa đột quỵ và đau tim ở phụ nữ. Các thành phần thiết yếu có trong viên uống sẽ giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh, từ đó ngăn ngừa nguy cơ đau tim, đột quỵ có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi tim mệt mỏi. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ mắt, não và giúp cải thiện tình trạng da. Vitamin và dưỡng chất không chỉ tốt cho tim mạch mà còn tốt cho trí não và làn da.

Viên uống Optibac Intimate Flora For Women hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn

Viên uống Optibac For Women là sản phẩm được đặc chế dành riêng cho phụ nữ, cung cấp ít nhất 2,5 tỷ lợi khuẩn sống trong mỗi viên nang, từ đó giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và bảo vệ sức khỏe âm đạo. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với phụ nữ mãn kinh và phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú

Viên uống WomanSure 1 Vinh Gia chống lão hóa da, bổ sung vitamin

Được bổ sung các hoạt chất thảo mộc, vitamin thiết yếu, khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên, viên uống WomanSure 1 Vinh Gia giúp làm sáng, mịn da cho làn da trông khỏe mạnh hơn. Giúp nuôi dưỡng và tăng cường khả năng phòng vệ của da giúp làm giảm và ngăn ngừa các vấn đề về lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và hóa chất.

tim-hieu-nhung-thuc-pham-chuc-nang-tot-cho-phu-nu 3.jpg

Viên uống WomanSure 1 Vinh Gia chống lão hóa da, bổ sung vitamin cần thiết cho phụ nữ

Viên uống Maca F Female Empower Nature's Supplements hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ

Viên uống Maca F Female Empower hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nữ nhờ các thành phần thảo dược quý giúp tăng ham muốn, tăng hưng phấn trong cuộc yêu và hạn chế tình trạng khô âm đạo. So với dùng thuốc, việc phụ nữ sử dụng Maca F có ưu điểm là lành tính, an toàn, ít gây tác dụng phụ nghiêm trọng.

Viên uống nhau thai cừu Placenta 25000 Good Health cải thiên sắc đẹp

Viên uống Placenta 25000 Good Health là một sản phẩm làm đẹp có công thức độc đáo với chiết xuất nhau thai cừu và chiết xuất hạt nho. Sản phẩm đến từ châu Âu này hứa hẹn mang đến làn da đẹp, khỏe, trẻ trung và góp phần trả lại tuổi thanh xuân cho mọi chị em phụ nữ. Placenta 25000 được sản xuất dưới dạng viên nén rất tiện lợi để mang theo.

Trên đây là top những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ cần bổ sung cho cơ thể. Thông qua bài viết này, bạn có thể nhận biết và lựa chọn những loại thuốc phù hợp và cần thiết cho sức khỏe và làn da của mình. Tuy nhiên, do sản phẩm nêu trên là thực phẩm chức năng nên không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi cá nhân và kết quả mang lại có thể khác nhau.

Đang xem: Tìm hiểu những thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng